Khám phá 4 khu phố ẩm thực siêu hot tại Quy Nhơn - Bánh hỏi cháo lòng chỉ 15k

Quy Nhơn với những địa điểm du lịch mới nổi ngày càng được rất nhiều du khách gần xa lựa chọn cho chuyến nghĩ dưỡng, khám phá của mình, ngoài những cảnh đẹp mê hoặc, siêu lòng còn có các món ăn ngon đặc sản "xứ nẫu" cũng làm lưu luyến bao người.

Thật khó lựa chọn những món ngon giữa vô vàn quán ăn tại Quy Nhơn. Hôm nay, các bạn cùng theo chân Đặc sản khô Bình Định - Biển Xanh khám phá một vòng các phố ẩm thực ẩm thực bình dân tại Quy Nhơn nhé.

Phố ẩm thực Ngô Văn Sở

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 20 năm qua thì Ngô Văn Sở là phố ẩm thực được mệnh danh là lâu đời và sầm uất nhất Quy Nhơn. 

Nằm ở mặt tiền biển Xuân Diệu, đi từ xa xa đến bạn sẽ thấy một cái biển hiệu to lắm luôn á “Phố Ẩm thực Quy Nhơn”, đến đây bạn sẽ tha hồ khám phá các món ăn từ bình dân, đến các món đặc sản khó kiếm ở Quy Nhơn, Bình Định.

Phố ẩm thực Ngô Văn Sở tọa lạc tại trung tâm Quy Nhơn
Nếu bạn chưa rõ đường, Bạn có thể xem chỉ đường đến đây trên GOOGLEMAP, Tại đây nhé
Phố ẩm thực Ngô Văn Sở ngày xưa chỉ gồm vài hàng quán bún cá, bánh xèo, mực cá khô nướng,... nhỏ thì ngày nay đã được "update" với đầy đủ các món ăn đặc trưng "xứ nẫu".
Bánh xèo tôm nhảy đặc trưng xứ nẫu

Như các món bánh khọt, bánh xèo … các loại bánh này khác hoàn toàn với các bánh xèo miền Tây nha, bánh nhỏ nhỏ xinh xinh với đầy ắp nhân thịt, tôm, mực, ăn thơm và ngon lắm luôn á nha. Ở trên phố có rất nhiều hàng quán bán các bánh đặc sản này mà giá cũng rất bình dân, nên về giá bạn an tâm nha.

Nem chả cá nướng cũng được bán rất nhiều tại đây

Ngoài ra còn có các món đồ nướng xiên que, các quán hải sản nhỏ nhỏ nhưng đầy ắp các loại hải sản luôn á, phải nói đây là con đường mà mình và các bạn thân mình hay ghé qua đễ lấp đầy “khoảng trống trong bụng” luôn đấy.

Tuy nhiên, bạn nên hỏi giá trước khi ăn nhé, một số quán thuê nhà nên bán cả combo với giá khá cao để bù lại chi phí thuê mặt bằng đắt đỏ

Phố ăn sáng giá rẻ Nguyễn Lạc

Khi phố ăn đêm Ngô Văn Sở "tắt đèn" thì phố ăn sáng Nguyễn Lạc "lên đèn" 😀. Nguyễn Lạc là khu phố nhỏ song song với Xuân Diệu và giao cắt với Ngô Văn Sở.
Nếu lạc lối lưu trú hay sống tại đây đảm bảo các bạn không bao giờ lo bị đói!!! Vừa đánh chén bên Ngô Văn Sở về ngủ chưa được 2 tiếng thì các hàng quán bán bánh xèo vỏ mắm nêm, bán bánh canh bên Nguyễn Lạc đã thổi lửa chờ bạn sang thưởng thức.
Bánh xèo vỏ mắm nêm tại Nguyễn Lạc Quy Nhơn

Tuy có "tuổi đời" non trẻ tuy nhiên không phải vì vậy mà phố ăn sáng Nguyễn Lạc thua kém các con phố ẩm thực khác tại Quy Nhơn. Với phương châm giá rẻ để phục vục được tất cả mọi người. Phố ăn sáng Nguyễn Lạc bán với giá rẻ bất ngờ. Dĩa bánh xèo nóng hổi chỉ 10k, tô bánh canh tôm viên cũng chỉ 10k và bất ngờ khi bạn được thưởng thức bánh hỏi cháo lòng nức tiếng Bình Định với full topping, tô cháo to ú nụ chỉ 15k.
Phần bánh hỏi cháo lòng full topping chỉ 15k tại phố ăn sáng Nguyễn Lạc Quy Nhơn


Khi hỏi thăm các chị chủ quán bán rẻ vậy sao lời? Các chị nói đa số hàng quán ở đây mở tại nhà, phụ việc toàn người nhà nên không tốn chi phí nhiều.

Phố ốc Ngọc Hân Công Chúa

Nếu bạn yêu thích hải sản và muốn đắm chìm trong những món ốc thơm lừng, tươi roi rói thì đừng quên lưu lại Phố ốc Ngọc Hân Công Chúa nhé.

Thiên đường ốc giá rẻ Ngọc Hân Công Chúa
Phải nói đây là con phố nhỏ nhưng có rất nhiều quán ốc, hải sản đều rất tươi ngon và hương thơm ngào ngạt, chỉ cần đi qua 1 chút thôi là không lỡ đi nữa luôn đấy. 

Ở đây các món hải sản, món ốc được chế biến tại chỗ, tùy theo sự lựa chọn của bạn về món hải sản của mình như nướng mỡ hành hay nấu lẫu…và giá ở đây rất chi là bình dân luôn nhé, trung bình ốc chỉ từ 30K thôi.

Chỉ đường đến phố Ngọc Hân Công Chúa

Không chỉ có mỗi hải sản, ốc mà phố Ngọc Hân Công Chúa còn có rất nhiều quán ngon, món khác mà bạn không bỏ qua như các món bánh canh, bún chả cá cực kỳ hấp dẫn và ngon luôn đấy nha.

Bánh canh chả cá ở Ngọc Hân Công Chúa cũng được rất nhiều thực khách đánh giá ,Với những hàng bánh canh bình dân, với giá chỉ 15k/tô du khách đã có thể có ngay một tô bánh canh ứ nự với chả cá dai dai ăn cùng với nước dùng thơm béo…

Tô bánh canh chả cá chỉ 15k tại Ngọc Hân Công Chúa

Con đường ăn vặt Phan Bội Châu

Đây là con phố ẩm thực, là tụ điểm yêu thích của hầu hết các bạn trẻ ở Quy Nhơn đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Nem nướng làm nên tên tuổi phố ẩm thực Phan Bội Châu

Hầu hết các món ăn vặt ở phố đều rất bình dân, giá cũng chỉ từ 10K thôi nhé. Nên đây được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và là địa điểm ruột.

Chỉ đường đến phố Phan Bội Châu:

Đến đây bạn đừng bỏ lỡ món nem nướng nha, Nem được nướng vàng ươm lên, hơi cháy cạnh, thơm mềm và ăn kèm với xì dầu ớt cay và tỏi tươi, nhâm nhi thêm cốc trà tắc nữa thì còn gì bằng nè. Trời mùa đông ngồi cạnh bếp lửa hồng, ăn từng miếng nem nướng nóng hổi thì cả người sẽ ấm lên rất nhều đấy.

Đi Đà Lạt bạn hay thưởng thức món bánh tráng nướng đúng không ạ? Đến Quy Nhơn chúng tớ cũng có nhé, nó còn ngon và hay ho hơn nữa đấy. Hương vị được biến tấu theo phong cách của dân nhà Nẫu, nên món bánh tráng nướng ở đây cũng đôi phần lạ lạ nhé.

Bánh tráng nướng Quy Nhơn

Bạn có thể thử các món bánh canh, bún ở trên đường này nhé, các món bánh canh chỉ từ 10K mỗi tô thôi đấy, nhưng rất nhiều thịt luôn nha.

Ngoài ra ở Phố Phan Bội Châu còn có các món kem, sinh tố luôn sẵn sàng phục vụ luôn. Nên khi đến đây khỏi lo về phần ăn uống nha.

Kem cuộn ăn vào mùa hè  rất tuyệt

Trên đây là tổng hợp các con đường ăn uống Quy Nhơn mà chỉ các thổ địa mới biết thôi đó, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có những địa chỉ ăn uống phù hợp và trải nghiệm ẩm thực, du lịch Quy Nhơn trọn vẹn nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

نموذج الاتصال