Bánh tráng dừa Tam Quan Bình Định loại 1

Bánh tráng dừa Tam Quan Bình Định chất lượng, giá tốt
Bánh tráng nước dừa Tam Quan loại đặc biệt

{getToc} $title={Table of Contents}

Bánh tráng Bình Định được xếp vào danh sách đặc sản nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn được xuất khẩu ra thị trường nước ngoài. Bạn có thể tìm thấy ở vùng đất Bình Định rất nhiều loại như: bánh tráng gạo, bánh tráng nước dừa, bánh tráng nhúng giòn... được nhiều người ưa chuộng và thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn của gia đình người Việt.

Bánh tráng và thịt thưng, nhà Tây Sơn đã dùng làm lương khô khi đi đánh giặc xa, mỗi người lính được cấp cho một số bánh tráng diểu, một số thịt bò thưng, một ít nước mắm. Đến buổi ăn, dừng lại, lấy bánh tráng cuốn thịt bò thưng (chấm thêm nước mắm nếu muốn thật mặn miệng), mà ăn no, khỏi mất công nhúm lửa nấu cơm. Thật là tiện lợi”.

Bạn có thể tham khảo thêm về bánh tráng đã giúp quân Tây Sơn tiến quân thần tốc: TẠI ĐÂY

Món bánh tráng dừa "xứ nẫu"

Trong các loại bánh tráng Bình Định, có lẽ đặc biệt nhất là bánh tráng dừa Tam Quan bởi Bình Định còn được biết đến là xứ dừa với vùng đất Tam Quan nổi tiếng bởi nhiều món ăn, đồ dùng được chế biến từ những trái dừa. Trong đó, bánh tráng dừa được nhiều người yêu thích và hay mua về làm quà mỗi khi ghé qua Bình Định. Nhờ có pha chế thêm nước cốt dừa vào trong bột gạo dùng để tráng bánh mà bánh có hương vị thơm ngon, béo ngậy. Điều đặc biệt là bánh tráng dừa chỉ nướng để ăn và có thể dùng kèm với nhiều món ăn khác.

Mua bánh tráng dừa Tam Quan ngon tại đâu ở Quy Nhơn?

Đăc sản khô Bình Định - Biển Xanh là địa điểm chuyên bán bánh tráng Bình Định các loại, giao hàng tận nơi đến các tỉnh thành trên cả nước như Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội... sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính gốc tại các làng nghề truyền thống Tam Quan.

Tại đây, chúng tôi có kinh doanh loại bánh tráng dừa Tam Quan loại I với gấp đôi hàm lượng nước cốt dừa hơn so với thông thường, khi lại gần quý khách đã ngửi thấy mùi thơm của dừa. Đặc biệt, bánh tráng dừa được tráng theo khuôn riêng (nhỏ hơn bánh thông thường) phù hợp khi vận chuyển bằng máy bay hoặc nướng bằng lò vi sóng.

Bánh tráng dừa Tam Quan loại 1 với gấp đôi hàm lượng nước cốt dừa

Khi có nhu cầu mua loại bánh đặc sản Bình Định làm quà, Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0907.473.418 hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng:

Địa chỉ: 53 Nguyễn Lạc, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Cách sơ chế bánh tráng dừa Tam Quan

Bánh tráng nước dừa nướng lên mới ăn được, khi nướng bạn phải trở liên tục để bảo đảm bánh chín đều. Bánh tráng nướng trên than hồng giòn thơm lừng mùi hành, nước cốt dừa, tiêu, mè, kích thích vị giác làm cho mọi người cứ muốn ăn mãi không thôi.

Mẹo nhỏ: Bánh tráng nướng nếu ăn không hết, bạn có thể cho vào túi nilong, bỏ vào ngăn đá tủ lạnh. Hôm sau lấy ra ăn vẫn giòn, ngon như mới nướng nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm cách nướng bánh tráng nước dừa Tam Quan khi không có lò than: TẠI ĐÂY

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn

نموذج الاتصال